Sunday, June 5, 2011

Syriano

Mahigit isang linggo na akong dumating pagkagaling bakasyon mula sa India, at mahigit isang linggo narin akong nasa bahay lang, naghihintay ng grasya, kakamot ng kati, at didilig sa tigang kong kepay.

Malayo naman si Gha para papuntahin ko lang sa bahay at magpakamot lang, mahal pa ng pamasahe.

Exempted siya sa list ko, si Gha ay for official use only, at ako lang dapat yon.

Marami akong pwedeng tawagan, unang sumagap sa utak ko si ALSO, pero malayo din at mahal ang pamasahe.

Si Tan, pero mahirap gahasain yon, at malayo din kaya, ekis na siya 'lagi' sa listahan.

Marami pa akong naiisip pero, lahat sila hindi pwede, meron pang isa pero sinabi ko na sa kanya noon na hindi na mauulit pa iyon.

Wala akong pasok sa araw na iyon o hindi lang talaga ako pumasok.

Nakahiga lang ako sa kama, nakapasok sa loob ng brief ko ang kanang kamay, nilalaro-laro ko ang pubic hair.

Biglang tumunog ang vintage celfone ko, si Ahmed, tumatawag, sinagot ko naman.

Ilang segundo lang, dali-dali akong pumunta ng banyo, naghugas, nag labatiba.

Pagpasok palang ni Ahmed sa kwarto ko, nakatayo na kagad ang kargada nong gasardinas.

Umupo siya sa kama, at pumatong ako sa kanya, hinalikan niya ang leeg ko, dinukot ang mga utong ko at nilapirot.

Maya-maya lang pareho na kaming hubad, nahiga siya at ako naman naka patong sa kanya.

Daklot ko ang kargada niya habang hinahalikan ko ang kanyang tiyan, paminsan-minsang isinusubo ko iyon.

May sinabi siya na nagpaangat ng ulo ko.

Tinatanong niya kong may lotion ako. Biglang tayo ko nman at kinuha ko ang lotion sa lagayan.

Alam ko na kung ano ang gusto niyang mangyari, dahil habang nakasubo ako, ang mga daliri ko nman ay gumagapang papunta sa kanyan puwetan, iniaangat niya ang kanyang puwet para hindi ako mahirapan sa pagpasok ng mga daliri ko sa mismong butas ng puwet niya.

Dinamihan ko ang lotion, at pinasok ko ang isang daliri, hindi siya nagreklamo o nasaktan, inilabas pasok ko ito.

Isa, dalawa, hanggang tatlo.

Nakahiga siya at nakaluhod nman ako sa kanya.

Itinigil ko ang paglabas pasok, at nilagyan ko ng lotion ang aking kargada.

Ipinatong ko sa mga balikat ang dalawa niyan paa.

Itinutok ko sa kanya at handa ko nang ipasok ng biglang lumambot si manoy ko.

Sinalsal ko ito ng sinalsal, ikinikiskis ko ang bayag ko sa bayag niya.

Ilang minuto rin ang sinikap kong tumigas ulit, pero kusa itong lumalambot.

Asar na asar ako sa sarili ko sa mga sandaling iyon.

First time ko sanang gagawin sa kanya iyon pero, hindi nman nakisama si manoy.

No comments:

Post a Comment